27/10/10

Chiêm ngưỡng Nokia N8 và C7 tại Việt Nam

2 chiếc điện thoại thông minh được mong chờ nhất của Nokia trong năm 2010 là N8 và C7 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá lần lượt là 10.499.000đ và 8.499.000đ.

Tối ngày 26/10, tại TPHCM, Nokia đã chính thức giới thiệu 2 chiếc điện thoại Nokia N8 và C7 tại thị trường Việt Nam. Cả 2 chiếc điện thoại này đều sử dụng hệ điều hành Symbian mới của Nokia.

Với Nokia N8, người dùng có thể thoải mái chụp ảnh, quay phim HD và máy ảnh 12 megapixel với ống kính Carl Zeiss và đèn flash Xenon. Bên cạnh đó, người dùng có thể chỉnh sửa video và hình ảnh ngay trên máy, đồng thời kết nối với màn ảnh lớn thông qua cổng HDMI để tận hưởng chất lượng giải trí tuyệt vời với phim HD và âm thanh Dolby. Nokia N8 còn có thể cá nhân hóa với hàng ngàn ứng dụng từ Ovi Store và ba màn hình chủ tùy biến.

Nokia C7 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế tinh tế, được gắn máy ảnh 8 megapixel, có thể quay phim HD và khả năng chia sẻ thông tin, kết nối mạng xã hội nhanh chóng cùng màn hình cảm ứng điện dung AMOLED 3,5 inch lý tưởng cho việc cập nhật trực tiếp từ Facebook và Twitter ngay từ màn hình chủ với chương trình NokiaSocial. Nokia C7 cũng cho phép gửi tin nhắn dễ dàng thông qua các tài khoản email phổ biến trong đó có Ovi Mail, cũng như truy cập nhanh đến các ứng dụng mới nhất trên Ovi Store.

Ngoài tính năng và những trải nghiệm giải trí đa dạng, Nokia N8 và Nokia C7 còn tích hợp một số ứng dụng mới và các game HD hấp dẫn. Một số những ứng dụng trên thế giới và Việt Nam được phát triển riêng cho Nokia N8 và Nokia C7 có sẵn để tải về từ Ovi Store như: Speed Shift HD, Galaxy on Fire, Viettel mobile TV, Zingme, và Vietnam 3.0...

Giá bán lẻ của Nokia N8 là 10.499.000 đồng và Nokia C7 là 8.499.000 đồng (đã bao gồm thuế). Cả hai thiết bị sẽ được bán rộng rãi tại các đại lý bán lẻ của Nokia trên toàn quốc từ đầu tháng 11 năm 2010.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét