24/12/10

Giải pháp lưu trữ dữ liệu mới cho doanh nghiệp

Ngày 26/11/2010 tại Hà Nội, Intel Việt Nam và công ty Cổ phần Anh Đức đã tổ chức buổi hội thảo và giới thiệu sản phẩm “Máy chủ và giải pháp lưu trữ” nhằm giới thiệu hệ thống máy chủ, giải pháp lưu trữ mới của Intel dành cho các đối tượng doanh nghiệp.


Sản phẩm được giới thiệu là máy chủ BXL Xeon 5620 của Intel cho phép hoạt động ở xung nhịp cao hơn 40% so với mức gốc, phù hợp cho các ứng dụng như xử lý phân tích tài chính, tính toán song song, giả lập, dựng phim HD… ; giải pháp chia sẻ dữ liệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ có tên gọi “Fastest Storage Server S300” cho phép tự động sao lưu và khôi phục dữ liệu, dung lượng lưu trữ từ 2TB đến 10TB; hệ thống lưu trữ lớn “Fastest Cluster Storage” cho phép dung lượng lên đến 1000TB chỉ trong 1 tủ rack 42U và có thể mở rộng hệ thống đến nhiều Petabytes.

Ngoài ra, các doanh nghiệp tham dự buổi giới thiệu sản phẩm cũng được Intel Việt Nam giới thiệu về máy chủ ép xung cho hiệu năng cao với bộ xử lý 2x Intel Westmere X5680 @ 4.4GHz, bộ nhớ hỗ trợ DIMMS tới 1440 MHz (tối đa 48GB)…

Theo ông Dương Quốc Ân, Giám đốc Kỹ thuật Intel Việt Nam và Đông Dương, trước nhu cầu của môi trường số hóa hiện đại, hầu hết các doanh nghiệp đều có dữ liệu riêng cần lưu trữ, bảo vệ. Chính vì vậy, Intel Việt Nam và công ty Anh Đức tổ chức sự kiện nhằm giới thiệu các giải pháp lưu trữ chuyên nghiệp, đưa ra các phép so sánh để các đối tượng doanh nghiệp hiểu hơn về hiệu năng cao của các sản phẩm, giải pháp.

Ông Nguyễn Hoàng Linh – Giám đốc Công ty Cổ phần Anh Đức cho biết với các sản phẩm máy chủ, công ty là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất đưa ra chế độ bảo hành lên đến 3 năm.

Công ty Cổ phần Anh Đức là doanh nghiệp được thành lập từ năm 2004. Hiện công ty là nhà phân phối máy chủ, linh kiện máy chủ của các hãng như Intel, SuperMicro, TYAN… , với các khách hàng lớn như công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam, Trung tâm An ninh mạng BKIS, website 24h.com.vn, chodientu.vn…

Đức Hiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét