28/1/11

Lộ diện Motorola Droid X2 trang bị CPU Tegra 2

Kể từ khi Motorola Droid chính thức phát hành vài tháng, đã có những thông tin về thế hệ kế tiếp của nó là Droid X. Theo HotHardware, một nguồn đáng tin cậy cho biết, phiên bản Droid X mới đang trong quá trình sản xuất và sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay.

Chiếc điện thoại mới có tên mã là Daytona, nhưng rất có thể sẽ được bán dưới cái tên Droid X2 cùng với một thiết kế mới, đặc biệt là việc trang bị bộ vi xử lý lõi kép.

Lộ Motorola Droid X2 trang bị CPU Tegra 2, Điện thoại, Motorola Droid X2, Motorola, Droid X2, ra mat Motorola Droid X2, dien thoai Motorola Droid X2, Droid X, Verizon, Motorola Droid X2 trang bị CPU Tegra 2

Phiên bản Motorola Droid X cho Verizon

Những chiếc Motorola Droid X2 sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Nvidia Tegra 2 tốc độ 1GHz. Màn hình cảm ứng của máy cũng sẽ được nâng cấp nhiều hơn so với phiên bản tiền nhiệm, giúp nó đạt độ phân giải là 960 × 540 pixel (phiên bản Droid X có độ phân giải là 854 x 480 pixel). Tuy nhiên, kích thước màn hình của Droid X2 sẽ vẫn như Droid X là 4,3 inch. Bên cạnh đó, phiên bản Motorola Atrix 4G cũng sẽ được trang bị màn hình có độ phân giải 960 × 540 pixel nhưng chỉ có kích thước 4 inch, điều này có nghĩa Droid X2 sẽ là phiên bản mới nhất đại diện cho dòng sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp của Motorola trong thời gian tới.

Ngoài ra, kiểu dáng bên ngoài của Droid X2 cũng sẽ tương tự như trên Droid X. Một điều thú vị nữa là cả phiên bản mới cũng sẽ sử dụng pin như phiên bản cũ.

Droid X2 sẽ sở hữu máy ảnh 8 megapixel, nhưng được nâng cấp giúp nó chụp với tốc độ nhanh hơn, một khe cắm thẻ nhớ microSD. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chi tiết về bộ nhớ RAM và ROM được tiết lộ.

Một điểm thất vọng là, sau khi ra mắt phiên bản Motorola Droid X2 sẽ vẫn chạy hệ điều hành Android 2.2 Froyo, mà không được trang bị ngay hệ điều hành Android 2,3 Gingerbread mới nhất của Google, và vẫn chưa rõ máy có được hỗ trợ LTE hay không?

Phiên bản mới Droid X2 sẽ chính thức có mặt đầu tiên tại thị trường Mỹ thông qua nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét