28/1/11

Masstel E56 đẹp long lanh... lướt web nhanh... rẻ bất ngờ!

Nắm bắt được xu hướng cũng như tâm lí của người dùng, đặc biệt là giới trẻ thì một loạt các thương hiệu thi nhau cho ra đời hàng trăm dòng điện thoại giá rẻ với nhiều tính năng đa dạng. 

Tuy nhiên, có thực sự những dòng điện thoại này đã đáp ứng được nhu cầu giải trí ngày càng cao của người tiêu dùng trong khi giá trung bình chỉ khoảng dưới 2 triệu đồng?

Thu nhập bình quân tại Việt Nam đặc biệt là đối tượng giới trẻ như học sinh, sinh viên hay dân văn phòng công chức không phải là cao nên mơ ước sở hữu các sản phẩm công nghệ cao, sành điệu là điều không tưởng. Trên thực tế thì đây lại là đối tượng khách hàng chủ yếu tại thị trường Việt Nam vì vậy mà các nhà sản xuất điện thoại di động nhanh chóng cho ra đời nhiều sản phẩm nhắm đến thị trường béo bở này. Mặc dù vậy với mức chi phí dưới 1.5 triệu thì người dùng chỉ có được những dòng điện thoại có chức năng cơ bản như nghe gọi và thêm một vài tính năng giải trí như nghe nhạc, chụp ảnh chất lượng thấp. Đối tượng giới trẻ là đối tượng thích cái mới, thích công nghệ và cũng thường quan tâm đến thiết kế bên ngoài của sản phẩm nên để đáp ứng được những mong muốn này với chi phí thấp không phải điều đơn giản.


Đẹp long lanh... lướt web nhanh... rẻ bất ngờ, Điện thoại,

Một số sản phẩm giá rẻ thường là được nhập khẩu từ Trung Quốc giá thành rẻ, nhiều tính năng đa dạng, mẫu mã đẹp nhưng không bền, chất lượng kém thành ra chỉ sử dụng một thời gian đầu. Chất lượng chính là khúc mắc chủ yếu của nhiều nhà sản xuất hiện nay bởi để sản xuất được các sản phẩm chất lượng tốt, công nghệ cao, thiết kế đẹp mà giá thành lại rẻ dường như là bài toán không lời giải trong khi chi phí nguyên vật liệu, nhân sự ngày càng tăng cao.

Một vài thương hiệu cũng đã đưa ra được hướng giải quyết cho vấn đề này nhưng chưa thật tối ưu vì thị yếu người dùng thay đổi liên tục nên việc đáp ứng hoàn thiện cũng phải nhanh chóng và ưu việt hơn các đối thủ khác.

Nói như vậy không phải không có thương hiệu nào làm được điều này, dòng điện thoại E56 của Masstel là một ví dụ. Chỉ với 1.230.000 đồng là mức chi phí phù hợp với phần đông đối tượng khách hàng tại Việt Nam đặc biệt là giới trẻ trong khi những chức năng và ứng dụng không thua kém gì một điện thoại giải trí công nghệ cao hiện nay. Bên cạnh những chức năng thông thường như nghe, gọi, nhắn tin thì dòng điện thoại này còn tích hợp nhiều ứng dụng giải trí ưu việt. Với màn hình rộng công nghệ QVGA 2.4” sắc nét và mỏng 10.8mm, người dùng có thể thoải mái lướt web, xem video, tivi….trong khi đa phần các dòng điện thoại cùng giá chỉ có màn hình công nghệ TFL 1.8” đến TFL 2.2” đã được coi là ưu việt nhất. Hiểu được rằng truy cập internet, chat, email là nhu cầu không thể thiếu thời buổi công nghệ nên nhà sản xuất Masstel đặc biệt nâng cấp tốc độ và chất lượng truy cập cho E56 như một lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. Vì là dòng điện thoại dành cho giải trí do đó E56 đặc biệt hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 8GB. Thông thường camera các hãng điện thoại giá rẻ có chất lượng hiện nay chỉ khoảng 1.3 MP nhưng E56 được tích hợp camera lên đến 2.0 MP nên chất lượng ảnh, video tốt hơn rất nhiều. Như vậy, khi sở hữu E56 người dùng hoàn toàn thỏa mãn đầy đủ những nhu cầu như khi dùng một chiếc điện thoại công nghệ cao đắt tiền. E56 cũng được cài đặt nhiều phần mềm trình duyệt ứng dụng đa dạng để tiện lợi hơn cho người dùng vì hiện nay như trình duyệt Java, Wap, Opera mini hay kết nối được với cả Bluetooth, USB, GPRS.

Masstel định hướng theo dòng điện thoại giá rẻ phù hợp với người tiêu dùng Việt nhưng không có nghĩa chất lượng thấp. E56 đảm bảo chất lượng sử dụng do tận dụng được nguồn nhân công, nguyên liệu trong nước với chi phí thấp và đón đầu công nghệ do các chuyên gia hàng đầu tâm huyết đưa dòng thương hiêu điện thoại Việt lên tầm cao hơn. E56 có thể nói là đứa con đầu lòng ra mắt người dùng Việt vì vậy mà được chăm chút kĩ càng từ cấu hình đến thiết kế ngoài. Thiết kế dạng thanh mang đến cho E56 vẻ sang trọng, trẻ trung, năng động mà vẫn cá tình. Hiện nay, E56 có hai màu cơ bản người sử dụng có thể lựa chọn là màu đen và màu bạc. Ngoài ra Masstel đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thu hút người dùng cho sản phẩm E56 đặc biệt này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét